Thư ngỏ từ Ban Lãnh đạo

Trường phổ thông quốc tế Gateway là nơi mà tập thể giáo viên, chuyên viên, các nhà quản lý và học sinh luôn sẵn sàng học hỏi, không ngừng học tập và phát triển kỹ năng để trưởng thành. Bởi thế, mỗi ngày qua đi, cùng với nhau, chúng ta lại học thêm được những điều mới mẻ, tạo ra và duy trì một thái độ học tập tích cực, cùng với đó, phát triển chuyên môn cho giáo viên và học sinh toàn trường.

Cùng hành động để ngôi trường của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn!

Đọc tiếp >>

Nhịp đập Gateway

Tháng 11 các GISer đã có rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, đặc biệt là sự kiện tri ân thầy cô nhân ngày 20/11. Cùng nhìn ngắm lại những gam màu ấn tượng của các GISer trong tháng 11.

Khoảnh khắc Gateway

Xem nội dung chi tiết >>

Sắc màu Gateway

Humans of GIS

Giữa muôn vàn yếu tố như chương trình học, đội ngũ giáo viên, phương pháp giảng dạy… thì đâu là yếu tố tạo nên chất lượng trong giáo dục?

Điều gì tạo nên chất lượng trong giáo dục?

Đọc tiếp >>

Với trải nghiệm đa dạng đến từ nhiều bộ môn mới và nền văn hóa khác nhau, các thầy cô giáo đã mang đến trường Gateway Hải Phòng những giờ học vui vẻ, đậm chất quốc tế và ẩn chứa cả những bất ngờ thú vị nữa. 

Đến Hải Phòng để làm quen với những thầy cô thú vị

Đọc tiếp >>

Thông qua việc nghiên cứu 12 vấn đề toàn cầu hiện nay, học sinh được vào vai những nhà lãnh đạo tương lai, cùng suy nghĩ, thảo luận và phát triển các giải pháp tiềm năng cho những vấn đề chung của thế giới.

Học sinh lớp 9 học Khoa học xã hội bằng tiếng Anh qua những vấn đề chung của thế giới

Đọc tiếp >>

Thân thiện, chu đáo, nhiệt tình, gần gũi, sáng tạo, đó là những tính từ thương mến mà học sinh Gateway thường dùng để nói về cô Lê Thị Thảo, giáo viên bộ môn Toán và STEAM, người đã gắn bó với ngôi trường từ những ngày đầu mới thành lập.

Cô Thảo - trái tim nhiệt thành với mong ước giúp học sinh trở thành những công dân toàn cầu

Đọc tiếp >>

Kết nối Gateway

Tôi đang có dự định cho con theo học tại trường để thuận lợi cho việc đi du học sau này. Tôi muốn tìm hiểu kỹ hơn về lộ trình học tập tại trường của con cũng như chương trình học tại trường có hỗ trợ và định hướng cho các bạn có định hướng đi du học như thế nào?

Đọc tiếp >>

Gateway xây dựng nền tảng du học cho con ngay từ tiểu học 

Nghề làm cha mẹ

Một giờ cùng con

Trong đôi mắt của trẻ thơ có thể ẩn chứa cả một thế giới kỳ diệu nơi tạo nên những khả năng vô tận. Một đứa trẻ được thả sức tưởng tượng là khi các con được tự do ước mơ về tương lai và nguồn cảm hứng này chính là chìa khóa cho những khám phá của các con. 

Đọc tiếp >>

Cùng 3 Nairobi tham gia chuyến hành trình khám phá về nghề nghiệp

Những gì con cái đang trải qua hôm nay khác hoàn toàn những trải nghiệm tuổi thơ của cha mẹ mình. Điều đó khiến việc thấu hiểu và nuôi dạy con với bố mẹ hiện đại thực sự là trải nghiệm đáng nhớ với nhiều thú vị, bất ngờ và cả những thách thức, khó khăn.

Phụ huynh Hải Phòng hào hứng tham dự hội thảo cộng đồng về phương pháp kỷ luật tích cực

Đọc tiếp >>

Dự án tư vấn về “Quản trị rủi ro và an toàn trường học” là dự án nhằm nâng cao chất lượng và an toàn trường học tại các cơ sở Gateway trên toàn quốc. Với sự tư vấn của chuyên gia cải tiến Quốc tế Mike Carnell và Charles de Vega thuộc tổ chức Carnell Holdings Inc (CHI) từ Mỹ, dự án sẽ kéo dài từ 11/11 đến ngày 6/12/2019 qua nhiều giai đoạn khác nhau. 

Dự án "Quản trị rủi ro và an toàn trường học"

“Học sinh của tháng” là một hình thức khen thưởng học sinh hàng tháng của Gateway. Mỗi lớp sẽ có một học sinh tiêu biểu được nhận danh hiệu “Học sinh của tháng” dựa trên 3 nhóm tiêu chí: Học tập, Ứng xử và Tính cách. Mời ba mẹ cùng dõi theo danh sách Học sinh tiêu biểu của tháng 10!

Học sinh của tháng

Save the Date

Xem chi tiết >>

Mỗi ngày tại Gateway, các con được trải nghiệm rất nhiều hoạt động hấp dẫn cùng cô và các bạn. Ba mẹ hãy cùng chờ đón xem các GISer sẽ được tham gia các hoạt động bổ ích gì trong thời gian tới nhé!

Những sự kiện nổi bật trong tháng 12