Thông điệp từ Ban Lãnh đạo

Các vị phụ huynh và các em học sinh yêu quý, vậy là những tuần đầu tiên của năm học 2019-2020 đã đi qua với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Tôi rất cảm kích vì trong những giờ phút khó khăn, chúng ta vẫn sẻ chia và đồng hành cùng nhau vượt qua. 

Lời nhắn mùa tựu trường

Đọc tiếp

Tháng 9 mở ra năm học mới với sự kiện khai giảng cùng chuỗi các hoạt động thú vị. Cùng nhìn ngắm lại những gam màu ấn tượng của các GISer trong tháng 9.

Khoảnh khắc Gateway Tháng 9

Đọc tiếp

Sắc màu Gateway

Mỗi ngày đến trường, các GISer khối 1-3 đều háo hức phấn đấu để đạt được màu sắc phản ánh sự nỗ lực cao nhất: Màu tím. “Dải màu kỳ diệu” này đã trở thành động lực thúc đẩy các con vươn lên từng ngày.

Ngày của con màu gì?

Liên tiếp tham gia các hoạt động ngoại khóa và các cuộc thi, Nguyễn Thanh Mai – học sinh lớp 5 Chicago luôn tranh thủ mọi cơ hội để học hỏi, rèn luyện bản thân. 

Thanh Mai - Cô bạn 10 tuổi mơ ước trở thành đại biểu Liên Hợp Quốc

"Một giờ cùng con" - Kết nối diệu kỳ từ 60 phút thấu hiểu

Gặp gỡ thầy Christopher - Giám đốc trường học Gateway Hải Phòng

Chỉ với 60 phút của “Một giờ cùng con”, GISers như được sống trong những ký ức theo đuổi đam mê, tạo lập sự nghiệp của ba mẹ, để rồi từ đó thấu hiểu những lo toan, nhìn thấy ba mẹ từ một góc độ khác. Trong tháng 8 vừa qua, “Một giờ cùng con” đã trở lại với 2 "cuộc hẹn" đầy ý nghĩa.

Thầy Christoper A.Bennett, Giám đốc trường học của trường Gateway Hải Phòng gây ấn tượng với các GISer và phụ huynh với nụ cười luôn rộng mở trên môi, sự hài hước như cách thầy bước ra từ chiếc hộp chào đón các bạn học sinh vào ngày Back to School! 

Đọc tiếp

Đọc tiếp

Đọc tiếp

Đọc tiếp

Humans of GIS

GIS Talk

“Lên sóng” mỗi tháng/số, GIS Talk là diễn đàn, sân chơi trí tuệ dành riêng cho học sinh Gateway ở cả campus Hà Nội và Hải Phòng với những đề tài nóng hổi, hấp dẫn.

GIS Talk - diễn đàn trao đổi quan điểm và tranh biện của GISers

Hàng tháng, những thắc mắc chung của các phụ huynh về chương trình học, các hoạt động của trường sẽ được nhà trường giải đáp, qua đó giúp bố mẹ hiểu rõ hơn về việc học tập của con tại trường.

Đọc tiếp

Những câu hỏi thường gặp về chương trình học

Kết nối Gateway

Vào ngày thứ Bảy đẹp trời 24/8, các GISER đã bước ra khỏi không gian lớp học để tham dự một cuộc hẹn đặc biệt tại nhà hàng Tomita Bento.

Đọc tiếp

GISers thưởng thức sushi và nghe cô chủ nhà hàng kể chuyện start-up

Một giờ cùng con

Năm học mới đã bắt đầu cũng là lúc các khóa học của cộng đồng “Nghề Làm Cha Mẹ” chính thức khởi động trở lại. Ba mẹ đã sẵn sàng tham gia những chương trình bổ ích, thực tiễn, các chủ đề nóng xoay quanh các phương pháp giáo dục con chưa? 

Đọc tiếp

Các con đã trở lại trường, ba mẹ đã sẵn sàng đi học trở lại chưa?

Nghề làm cha mẹ

Save the date

Đọc tiếp

Năm học mới với chuỗi sự kiện hấp dẫn, thú vị đã chính thức được khởi động. Ba mẹ hãy cùng chờ đón xem các GISer sẽ được tham gia các hoạt động bổ ích gì trong thời gian tới.

Bùng nổ với chuỗi sự kiện Gateway