Thư ngỏ 

Một khởi đầu mới chưa bao giờ là dễ dàng. Chúng ta thường làm theo những thói quen thường nhật của mình vì chúng an toàn và thoải mái, nhưng việc này cũng có thể giới hạn các tiềm năng của cuộc sống. Ví dụ như: Ta có thể tự nhủ rằng mình không đủ thông minh để học một ngoại ngữ mới; Ta không có đủ thời gian để dành cho những người mình yêu thương hoặc chúng ta chẳng đủ dũng khí để theo đuổi những giấc mơ của bản thân. Khi chìm đắm trong những trách nhiệm cũ kỹ như đi làm, chăm lo cho gia đình, dọn nhà, thanh toán hóa đơn, làm bài tập về nhà, v.v. ta thường trì hoãn việc bắt tay vào những công việc và trách nhiệm mới. 

Hãy để ngày hôm nay là sự khởi đầu của một điều mới mẻ

Read more >>

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng vi-rút corona mới gây nên, hệ thống Trường PT Gateway đã chủ động tiến hành buổi tập huấn cho toàn bộ giáo viên và nhân viên trong trường về các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Gateway tập huấn cho giáo viên, nhân viên về các biện pháp phòng ngừa dịch do virus Corona

Read more >>

Để giúp người dân nâng cao hiểu biết và chủ động phòng chống dịch bệnh, Bộ Y tế vừa cung cấp bộ cẩm nang 10 câu hỏi – đáp. Hãy chia sẻ thông tin đến cộng đồng và những người xung quanh để có đầy đủ thông tin hiểu biết và phòng ngừa dịch bệnh.

Cẩm nang 10 câu hỏi đáp để chủ động phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona mới

Read more >>

Cẩm nang thông tin phòng chống dịch bệnh
viêm đường hô hấp cấp do chủng vi rút Corona mới 

chiều ngày 31/1/2020, hệ thống trường PT Gateway đã tiến hành tập huấn cho toàn bộ cán bộ Monitor xe bus về cách đảm bảo vệ sinh cho học sinh khi lên xe (Khử trùng xe bus, quan sát các biểu hiện về tình hình sức khỏe của trẻ, hướng dẫn trẻ rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn y tế, đeo khẩu trang đúng cách, bảo vệ sức khỏe cho mình và cho cộng đồng khi ở chỗ đông người)

Gateway tập huấn các thao tác khử trùng xe bus đúng cách

Read more >>

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng vi-rút corona mới gây nên, hệ thống Trường PT Gateway đã chủ động tiến hành đồng loạt các biện pháp như họp khẩn cập nhật thông tin về tình hình dịch bệnh, triển khai công tác vệ sinh, phòng ngừa, đảm bảo sức khỏe cho học sinh, giáo viên trên toàn hệ thống.

Gateway triển khai các biện pháp phòng dịch viêm đường hô hấp cấp

Read more >>

Theo thông tin mới nhất từ Hệ thống giám sát dịch bệnh của Việt Nam, cho đến sáng ngày thứ Năm 30/1/2020, thế giới đã ghi nhận 6.059 trường hợp mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV, trong đó có 132 trường hợp tử vong (đều tại Trung Quốc). Trung Quốc đã ghi nhận 5.975 trường hợp mắc bệnh tại 30 tỉnh/thành phố. 

Khuyến cáo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi-rút Corona từ Bộ Y tế

Read more >>

Nhịp đập Gateway

 Hanoi Campus

"Tháng 1 các GISer đã có rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. Cùng nhìn ngắm lại những gam màu ấn tượng của các GISer trong tháng 1"

Khoảnh khắc Gateway

Read more >>

GIS Colors

Humans of GIS

Trong số hơn 26.000 bức tranh từ gần 900 trường học trên khắp cả nước, bạn Vũ Minh Châu và bạn Nguyễn Phương Vy lớp 2 Prague, trường PT Quốc tế Gateway Hà Nội đã xuất sắc đạt giải Ba và giải khuyến khích trong cuộc thi “Vì môi trường tương lai” năm 2019.

2 Học sinh Gateway Hà Nội đạt giải trong cuộc thi vẽ “Vì môi trường tương lai”

Read more >>

Với châm ngôn: “Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình” (Socrates), môn học Lối Sống và Giáo Dục Công Dân của Gateway được xây dựng trên tiêu chí đề cao tinh thần chủ động và cởi mở, giúp các em tiếp cận lối sống tự lập, tư duy tích cực, làm việc và ra quyết định trên tinh thần đồng thuận và sẵn lòng chia sẻ với cộng đồng.

GISers rèn luyện tinh thần tự lập, tích cực của một công dân toàn cầu thông qua môn học Lối Sống và GDCD

Read more >>

Nghề làm cha mẹ

Đăng ký khoá học Hạnh phúc vừa rèn tiếng Anh vừa có thêm kiến thức và niềm hứng khởi bước vào năm mới, làm thơ Haiku dự thi giành giải thưởng lớn hoặc tham gia cuộc thi CLB Toán tuổi thơ… là những gợi ý thú vị khi bạn hay con bạn phải đối mặt với câu hỏi khó “Làm gì cho hết một tuần?”

11 Gợi ý thú vị dành cho học sinh làm tại nhà trong một tuần nghỉ học

Read more >>

Gateway Connection

Chương trình toán tại Gateway được xây dựng trên quan điểm lấy trẻ em hiện đại (trẻ em sinh ra trong xã hội của thế kỉ 21) làm nơi đi và nơi đến. Điều đó có nghĩa là nội dung của chương trình phải đảm bảo hệ thống khái niệm Toán học của người đương thời, nương theo cách học của trẻ em hiện đại.

Môn Toán khối tiểu học tại trường Gateway: Học khái niệm - Trưởng thành bằng trải nghiệm

Read more >>

GIS Talk

Tại GIS TALK số 4 này, cùng các host Diệp Chi, Tuấn Đạt và Bảo Hân trường Gateway Hải Phòng khám phá trải nghiệm Tết của các thầy cô giáo Tiếng Anh và chia sẻ về Tết của chính các bạn như thế nào nhé!

GIS Talk Hải Phòng số 4: Tết Holiday