Thông điệp từ Ban Lãnh đạo

Gateway là một nơi tuyệt vời để học hỏi và vui chơi. Những hoạt động trong tháng 10 và tháng 11 cũng không phải là ngoại lệ. Liên tiếp các hoạt động học tập, Văn – Thể – Mỹ sôi nổi của các bạn học sinh cùng các hoạt động đào tạo nâng cao nghiệp vụ, trình độ của đội ngũ cán bộ, giáo viên và cả các chuyến tham quan, thúc đẩy hợp tác song phương ở cấp lãnh đạo trường khiến bầu không khí trong nhà trường luôn năng động và tràn đầy hứng khởi.

Chào tháng 11 rạng rỡ niềm tự hào!

Đọc tiếp >>

Nhịp đập Gateway

Trong tháng 10, các GISer đã có rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. Cùng nhìn ngắm lại những gam màu ấn tượng của các GISer trong tháng 10 nhé!

Khoảnh khắc Gateway

Xem nội dung chi tiết >>

Sắc màu Gateway

Humans of GIS

Mỗi tiết học đều trở nên thú vị và háo hức hơn khi các GISer nỗ lực hết mình và hỗ trợ các bạn trong nhóm để được thưởng điểm Merit. Việc học tập đã trở thành một hành trình chinh phục và khám phá đầy thú vị.

GISers hỗ trợ nhau cùng giành “điểm Merit”

Đọc tiếp >>

Năm học này, bạn Wu Tuấn Đạt chính là học sinh duy nhất xuất sắc giành được Học bổng toàn phần trị giá 106 triệu đồng của trường Gateway Hải Phòng. 

“Hoàng tử lai” Wu Tuấn Đạt tiết lộ bí kíp giành học bổng Toàn phần của Gateway Hải Phòng

Đọc tiếp >>

Với việc kết hợp nhiều giáo trình tiếng Anh uy tín hướng tới những mục tiêu khác nhau, chương trình học môn Tiếng Anh dành cho GISers khối Tiểu học của Gateway hướng tới phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng ngôn ngữ và tiếp cận tiếng Anh như một bộ môn nghệ thuật. 

GISers khối 1-2 đang học môn Tiếng Anh như thế nào?

Đọc tiếp >>

Với kinh nghiệm 15 năm giúp các trường phổ thông tại bang California Mỹ triển khai các chương trình giáo dục quốc tế, thầy Tony Hua quyết tâm cùng Gateway chinh phục các tiêu chuẩn giáo dục cao nhất trên cương vị Phó tổng hiệu trưởng Học Thuật.

    Gateway kỳ vọng rút ngắn hành trình đạt kiểm định CIS với Phó Tổng hiệu trưởng Tony Thanh Hua

Đọc tiếp >>

Cùng nghe 8 GISers campus Cầu Giấy chia sẻ bí kíp giành tới 12 huy chương vàng và bạc tại vòng thi Global của The World Scholar's Cup tổ chức tại Manila - Philippines tháng 9 vừa qua nhé!

    4 “chìa khóa vàng” giúp GISers giành huy chương tại The World’s Scholar Cup

Đọc tiếp >>

Những vần thơ Haiku của học sinh Gateway phản ánh một thế giới quan sinh động và đầy bất ngờ, trí tưởng tượng vượt qua tư duy thông thường của người lớn.

    Thế giới trong thơ Haiku của các GISer nhí

Đọc tiếp >>

Kết nối Gateway

Gateway Hải Phòng đang hợp tác với nhiều đối tác quốc tế uy tín để mang tới chương trình học bằng tiếng Anh và giáo dục thể chất hiện đại, cũng như phát triển cơ sở vật chất và cơ cấu quản trị nhà trường hướng tới các tiêu chuẩn giáo dục quốc tế.

Đọc tiếp >>

Khám phá những đối tác giáo dục quốc tế của Gateway

Nghề làm cha mẹ

Một giờ cùng con

Thay vì giao lưu trong không gian lớp học, GISers lớp 9 Auckland đã có một chuyến tham quan ý nghĩa tại trường quốc tế FTF, Vĩnh Phúc - nơi các bạn gặp gỡ và trò chuyện với chú Dương Văn Thuật - Giám đốc Điều hành của trường và cũng là bố của bạn Bảo Ngọc lớp 9 Auckland.

Đọc tiếp >>

Cùng GISer khám phá hành trình từ một kỹ sư thủy lợi đến quản lý trường học

Với sự dẫn dắt của PGS.TS. Lê Văn Hảo - Phó Viện trưởng Viện Tâm lý học - người đưa Kỷ luật tích cực về Việt Nam, buổi workshop “Đồng hành cùng con trong một thế giới đang thay đổi” dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tới đây tại Gateway Hải Phòng sẽ cùng phụ huynh đi tìm câu trả lời cho câu hỏi thú vị này!

Thế giới đang đổi thay, phương pháp dạy con có cần thay đổi?

Đọc tiếp >>

GIS Talk

GIS Talk Hà Nội

Trong GIS Talk số đầu tiên của năm học 2019-2020, teen Gateway Cầu Giấy đã chọn chủ đề không bao giờ cũ "Bullying" - "Nạn bắt nạt học đường" để cùng nhau "mổ xẻ" và thể hiện quan điểm với nhiều góc tiếp cận.

GIS Talk kỳ này là cuộc thảo luận hết sức thú vị giữa Mr Gavin với hai bạn học sinh tiêu biểu của Gateway Hải Phòng là Wu Tuấn Đạt và Minh Thư. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ, ý kiến, quan điểm cá nhân của các bạn về Bản Thu Vàng Voyager (The Voyager Golden) – Bức tâm thư nhân loại gửi đến vũ trụ. 

GIS Talk Hải Phòng

“Học sinh của tháng” là một hình thức khen thưởng học sinh hàng tháng của Gateway. Mỗi lớp sẽ có một học sinh tiêu biểu được nhận danh hiệu “Học sinh của tháng” dựa trên 3 nhóm tiêu chí: Học tập, Ứng xử và Tính cách. Mời ba mẹ cùng dõi theo danh sách Học sinh tiêu biểu của tháng 9 này!

Học sinh của tháng

Save the Date

Xem thêm nội dung chi tiết >>

Mỗi ngày tại Gateway, các con được trải nghiệm rất nhiều hoạt động hấp dẫn cùng cô và các bạn. Ba mẹ hãy cùng chờ đón xem các GISer sẽ được tham gia các hoạt động bổ ích gì trong thời gian tới nhé!

Những sự kiện nổi bật trong tháng 11